Hệ thống eNamePlate cho phép quản lý, tổ chức và hiển thị thông tin người tham dự trong phòng họp giúp việc quản lý phòng họp chuyên nghiệp hơn, hiển thị thông tin trực quan, cập nhật theo thời gian thực và có khả năng lưu trữ, tái sử dụng các cấu hình cuộc họp trước đó.
CHỨC NĂNG
Hiển thị tên, chức vụ (nếu có), logo (nếu có) của từng người tham dự.
Thông tin được hiển thị theo đúng vị trí ngồi thực tế trong phòng họp.
Hỗ trợ cập nhật và đồng bộ thời gian thực khi có thay đổi (thêm/xóa/thay đổi vị trí/người tham gia).
Lưu lại và cho phép xem lại lịch sử các phòng họp cũ.
Tạo, chỉnh sửa, xóa thông tin người tham dự.
Quản lý quyền truy cập theo vai trò (admin, người điều phối, người xem, …).
Tạo mới phòng họp với sơ đồ chỗ ngồi.
Lưu trữ và tái sử dụng cấu hình của các phòng họp đã tạo trước đó.
Cho phép gán người tham dự vào từng vị trí ngồi.
Tuỳ chỉnh cách hiển thị thông tin (tên, chức vụ, logo, màu sắc, font chữ, …).
Hỗ trợ cập nhật nhanh trên màn hình hiển thị lớn trong phòng họp.
Cập nhật thay đổi real-time cho tất cả thiết bị/màn hình kết nối.
Chọn nhanh từ danh sách các phòng họp đã có trước đó để tái sử dụng.
Cho phép tùy chỉnh lại một phần (thêm bớt người, đổi vị trí) mà không cần tạo mới toàn bộ.